Giới hạn số lượng bài viết cần hiển thị khi xem theo Nhãn (Labels) trong Blogger
Phan Nhật Chánh - Official website

Giới hạn số lượng bài viết cần hiển thị khi xem theo Nhãn (Labels) trong Blogger

   Sep 26, 2014   
Mặt định thì khi đi đến liên kết của một nhãn nào đó trên blog của bạn thì url trên thanh địa chỉ sẽ có dạng (ví dụ: http://example.com/search/label/Blogger và nó sẽ hiển thị tất cả bài viết thuộc nhãn Blogger), nếu nhãn đó có 100 bài viết thì nó sẽ hiển thị ra 100 bài viết trên trang đó, điều này sẽ làm cho blog của bạn tải rất chậm và rất dày trong rất sấu. Như vậy, điều bạn cần làm là giới hạn lại số bài viết hiển thị trên một nhãn bằng cách thêm ?max-results=10 cho nó. Chia sẽ một thủ thuật nhỏ để bạn có thể dễ dàng giới hạn số lượng bài viết muốn hiển thị trên một trang (nhãn) khi xem bài viết theo Labels (Nhãn) trong Blogger.

Gioi han so luong bai viet can hien thi khi xem theo Nhan (Labels) trong Blogger, gioi ban bai viet cho nhan labels cua blogspot, gioi ha so bai viet cho Nhan labels cua blogger

Giới hạn số lượng bài viết cho Nhãn (Labels) trong Blogger

- Đăng nhập vào Blgoger Tới Mẫu >> Chỉnh sữa HTML
- Nhấn Ctrl + F Tìm expr:href='data:label.url' và thay đổi tất cả đoạn mã tìm được thành:
expr:href='data:label.url + "?max-results=10"'

Giới hạn số lượng bài viết cho Nhãn (Labels) trong Blogspot
Với 10 là bài ​​viết giới hạn tối đa được hiển thị. Bạn có thể thay đổi thành giá trị khác nếu muốn.

- Lưu mẫu để hoàn thành!

54 comments:

  1. bạn ơi, sao mình làm rồi mà vẫn không đc, nó vẫn hiển thị 20 bài. bạn xem giúp mình với
    http://tuyendungdanangquangnam.blogspot.com/search/label/Vi%E1%BB%87c%20l%C3%A0m%20th%C3%AAm

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn vào Mẫu >> Chỉnh sửa HTML nếu muốn giới hạn số bài viết cho Label nào thì thêm ?max-results=10 vào. Ví dụ: [code]http://tuyendungdanangquangnam.blogspot.com/search/label/Việc làm thêm?max-results=10[/code]

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Dạ, Em cảm ơn a đã trả lời ạ. Em chèn rồi nhưng đó là chỉ những nhãn riêng mà em đưa lên thanh chính ấy, còn tất cả nhãn khi search vào thì đều ra 20 hết a ạ. E sửa chỗ này thành ,[code],[/code]
      Em muốn tất cả các nhãn đều chỉ hiện kết quả 10 thôi a ạ.

      Delete
    4. sao e chèn đoạn trong html của e ko đc ạ

      Delete
    5. em vào tempalte nhấn CTRL + F và tìm 2 dòng:[code]<a expr:dir='data:blog.languageDirection' expr:href='data:label.url'><data:label.name/></a>[/code]tương tự như hình sau[img]http://3.bp.blogspot.com/-qoLReZWQdzc/VHlQNC30ZWI/AAAAAAAACRk/od0qvNw9oAo/s1600/search-label.png[/img]và thay thế 2 dòng đó bằng:[code]<a expr:dir='data:blog.languageDirection' expr:href='data:label.url + "?max-results=10"'><data:label.name/></a>[/code]

      Delete
    6. cảm ơn a nha. Em làm được rồi.

      Delete
    7. Anh ơi, cho em hỏi, khi search trên mạng tuyendungdanangquangnam thì nó ra như này, Vậy e phải sửa thế nào a? A giúp e với.
      tuyendungdanangquangnam.blogspot.com/search/label/...
      Không có mô tả cho kết quả này do robots.txt của trang web này – tìm hiểu thêm.
      Bạn đã truy cập trang này vào ngày 10/01/2015.

      Delete
    8. Có thể bạn đả chặn không cho google tìm và lập chỉ mục trang đó. Thử vào Tùy chọn tìm kiếm chỉnh sửa Thẻ tiêu đề robot tùy chỉnh đánh dấu vào all tại mục Các trang lưu trữ và tìm kiếm xem sao!

      Delete
    9. Dạ, anh. Nhưng lâu nay em không cài cái thẻ tiêu đề robot tùy chình a ạ. Anh nói em mới cài, nên không biết thế nào nữa

      Delete
    10. Ôiii cái blog của bạn có quá nhiều việc làm ^_^

      Delete
    11. Dạ, em xin lỗi vì đã làm phiền anh. hihi :)

      Delete
  2. anh ơi bày em đi, phiên bản html mới kg có nút mở rọng tiện ích anh à em tìm nát nước hóa ra là kg có :( gờ phảu làm sao? gấp nha anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous11/2/15 16:20

      Mở rộng tiện ích gì?

      Delete
    2. http://trailamdep.blogspot.com/search/label/.%20TR%E1%BB%8A%20M%E1%BB%A4N
      coi hộ ẻ

      Delete
    3. Không hiểu! ý cậu là sao?

      Delete
    4. em xin lỗi kg nói rõ dó em quá mệt mỏi vụ chỉnh này rồi em mò cả tháng nát phím mà kg ra. tình hình là em coi rất kĩ và áp dụng cách của anh những không được anh vô blog em coi thử và bày em nhé :)

      Delete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. http://thuthuattangfollow.blogspot.com/ Sao trang của mình ko chỉnh đc nhỉ, Mình chỉnh lên 15 rồi mà vẫn ko đc. Hơn nữa cái nội dung list d.s bài viết trong phần body ko tăng lên đc trông tức quá. Ai dùng template này hướng dẫn mình với. Thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous7/4/15 08:18

      thử vô hiệu các đoạn javascript phân trang trong template xem sao

      Delete
  5. Trang của em http://sakurafashionfans.blogspot.com/ Em muốn hiển thị 42 mẫu/trang Label. Hiện tại click vô trang Label thì cứ 20 mẫu/trang. Nhưng nếu thêm Max-result=... thì chỗ Xem tất cả trên trang chủ cũng phải thêm Max-result=... để khi click vô Xem tất cả cũng hiển thị 42 mẫu giống click trang Label. Nhưng vấn đề là thêm "Max-result" thì code chỗ Xem tất cả báo lỗi! Em phải làm sao để không cần Max-result vẫn hiển thì 42 mẫu/label ạ? Cám ơn anh nhìu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous12/5/15 12:53

      "Xem tất cả" trên trang của bạn là liên kết đến mỗi label, bạn chỉ việc thêm ?max-results=42 cho nó. và nếu báo lỗi thì có thể bạn thêm không đúng cú pháp trong mẫu nên mới báo lỗi. Ví dụ: http://sakurafashionfans.blogspot.com/search/label/Áo khoác?max-results=42 (hiển thị 42 mẫu)

      Delete
    2. Em làm được rồi. Thanksss anh nhìu lắm. Chúc nhatchanh.info ngày càng phát triển và phổ biến trên Google :)

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. Anh ơi, khi em giới hạn số bài viết ?max-results=42 thì những label khác được, riêng label Áo kiểu chỉ hiển thị 32 mẫu chứ ko phải 42. Anh chỉ giúp em được ko ạ?

      Delete
    5. Cũng không biết nửa @@ thử chèn dấu ngắt nhảy cho các bài viết ở label đó thử xem!

      Delete
    6. mà nè! Áo ở đó đẹp quá em lựa cho anh 1 bộ tặng Gấu coi :3

      Delete
    7. hi. anh nói chị ấy chọn mẫu đi rồi em giảm giá cho =D

      Delete
  6. Thực sự là mình cũng xem kỹ mà không có cách nào điều chỉnh số bài trong mục lastest news của mình. Bạn có cách nào để điều chỉnh không? trang của mình là saotop.com.

    ReplyDelete
  7. Sao mình làm như hướng dẫn mà vẫn không được http://www.socmobile.net/search/label/Template%20Blogger giúp với

    ReplyDelete
  8. Add ơi mình đã chỉnh expr:href='data:label.url + "?max-results=36"' trang chủ đã hiện 36 bài đăng nhưng những bài phía sau khi ta nhấp vào next thì nó chỉ hiện có 6 bài đăng thôi. Add giúp mình với. Thanks

    ReplyDelete
  9. admin ơi cho mình hỏi mình tạo label và có 32 bài viết nhưng khi hiển thị thì thấy không đủ.
    Mặc dù đã có ngắt dòng trong bài viết và set url. Admin xem hỗ trợ mình với tìm mấy ngày rùi không biet sửa hixhixx.,, http://www.shiphangducmy.com/search/label/nh-mini-girl?&max-results=9

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn bỏ cái phân trang dạng số 1 2 3 4 ... thử xem

      Delete
    2. Thanks, bạn có thiết thẻ phân trang đoạn nào không chỉ mình với cái phân trang này temp có sẵn :D

      Delete
    3. Mình đã bỏ đc phân trang dạng số 1 2 3 4 nhưng vẫn không đc bản có võ ji nưa tư vấn mình với thanks

      Delete
    4. bạn thử tìm 1 mẫu khác tại đây còn cái mẫu hiện tại của bạn đoạn javascript đả được nén lại, xóa bỏ đi thì nó ảnh hưởng tới mấy cái khác nửa :3 mình nghĩ là vậy! good luch:3

      Delete
    5. thanks bạn temp này tớ trỉnh sửa nhiều công sức rồi nên không muốn đổi thank bạn. để cố mò xem sao

      Delete
  10. của mình khi cào label nó chỉ hiện thị được có 3 sản phẩm, trong khi label đó dang có hơn 10 sản phẩm
    http://www.caddybayvietnam.com/search/label/caddy-bay?max-results=10

    ReplyDelete
  11. đã làm nhưng nhỉ hiện được 3 sản phẩm trong trang label bác nào giúp với
    http://www.caddybayvietnam.com/

    ReplyDelete
  12. Cho mình hỏi với: Sao mình tìm hoài mà không thầy dòng code đó trong mẫu vậy bạn? Huhu, Trang tin tức của mình chưa nhiều bài mà mình kug k dám viết thêm.
    http://congnghedaututhaivan.blogspot.com/search/label/TIN%20T%E1%BB%A8C;http://congnghedaututhaivan.blogspot.com/search/label/TIN%20T%E1%BB%A8C
    Bạn xem giúp mình với, mình cảm ơn!

    ReplyDelete
  13. Chào bạn, có thể xem giúp mình xem qua blog này không?
    http://daisuhanhphuc.blogspot.com/
    Làm sao để phần "RECENT POST" hiện một lúc 10 bài mà không cần phải click "LOAD MORE" không?
    Khi mình đăng 6 bài viết thì nó hiện ra hết, khi đăng 7 bài thì nó còn hiện ra có 2 bài, muốn xem nữa phải click "LOAD MORE".
    Cám ơn bạn nhiều nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn chỉnh lại số bài đăng hiển thị trên trang chính thử xem.

      Delete
    2. Mình đã cài đặt số bài đăng hiển thị là 10 hết rồi bạn ah. Khi mình đăng 6 bài viết thì nó hiện ra hết, khi đăng 7 bài thì nó còn hiện ra có 2 bài, muốn xem nữa phải click "LOAD MORE".

      Delete
  14. Anh có thể kiểm tra dùm em blog naỳ không http://lammatkieng.blogspot.com/

    Em đã làm theo hướng dẫn nhưng số bài đăng hiển thị theo label và từ trang 2 trở đi nó hiển thị không đúng là 8. Mà hiển thị lung tung hết. Cảm ơn anh đã support

    ReplyDelete
  15. Làm như vậy rồi mà vẫn không được nhỉ, cứ 20 bài

    ReplyDelete
  16. em làm được rồi tks ad ạ

    ReplyDelete
  17. http://maydieuhoare.blogspot.com/search/label/%C4%90i%E1%BB%81u%20h%C3%B2a%20Panasonic
    Bạn xem hộ mình với! mình cứ quá 8 bài ở label điều hòa Panasonic này,là nó tự động cắt những bài cũ mà không tạo thành tab số 2

    ReplyDelete
  18. http://maydieuhoare.blogspot.com/search/label/%C4%90i%E1%BB%81u%20h%C3%B2a%20Panasonic
    Bạn xem hộ mình với! mình cứ quá 8 bài ở label điều hòa Panasonic này,là nó tự động cắt những bài cũ mà không tạo thành tab số 2

    ReplyDelete
  19. AD ơi cho e hỏi 1 chút ạ. trên trang chủ của e có mấy cái kiểu như sản phẩm mới, sản phẩm xem nhiều ý ạ. e muốn nó chỉ hiển thị 4 sp thôi má chỉnh mãi ko đc .
    code đọa đó như sau :

    document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Bộ lưu điện Online internal?max-results=4"+labelnumposts+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=labelproduct\

    e có thử chỉnh thành 4 rồi mà nó cứ hiển thị ra nhiều hơn. giờ e phải làm sao ạ?

    ReplyDelete
  20. Tôi muốn seo label nhưng không hiển thị đuôi max-results=10 có được không, chỉ cần vào danh mục thấy 30 bài hoặc 40 bài được rồi, vậy phải làm sao

    ReplyDelete
  21. web của mình khi tìm search sản phẩm chỉ hiện tối đa 9 sản phẩm, ad giúp m được k

    ReplyDelete