Artisteer - Phần mềm thiết kế templates Blogger, Wordpress,...
Phan Nhật Chánh - Official website

Artisteer - Phần mềm thiết kế templates Blogger, Wordpress,...

   Aug 7, 2014   
Báo lỗi bài viết×
Artisteer là một công cụ phần mềm thiết kế templates cho blog hoặc website, là công cụ đắc lực trợ giúp chúng ta xây dựng và thiết kế các template cho blog hay website một cách nhanh chóng và rất sáng tạo mà không cần biết gì về CSS hay HTML (Nếu biết thêm css và html thì tốt hơn). Đây là công cụ trực tuyến nổi bật nhất đầu tiên có được khả năng tương thích với tất cả các nền tảng web phổ biến như: Blogger, Drupal, Joomla và Wordpress. Phần mềm Artisteer có thể sử dụng để tạo ra các mẫu template khác nhau trên các nền tảng khác nhau.

thiet ke template blogger bang phan mem Artisteer, Artisteer phan mem thiet ke template cho blogspot wordpress joomla, thiet ke template chuyn nghiep bang phan mem Artisteer, thiet ke template blogger, thiet ke templates blogspot tu a-z

Artisteer được sử dụng bởi rất nhiều blogger và các webmaster chuyên nghiệp họ tạo ra hàng ngàn template trong một thời gian ngắn bằng cách sử dụng phần mềm này. Một trong những tính năng tốt nhất và nổi bật của Artisteer là tự động hóa khi ta thiết kế, dể dàng tùy biến template và xây dựng bằng cách kéo và thả (Drag and Drop) các đối tượng dể dàng. Nó còn có sẵn một kho templates thiết kế sẵn và được sắp xếp theo các chủ đề cho bạn lựa chọn. Giờ đây, với Artisteer bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho riêng mình những mẫu templates đẹp một cách chuyên nghiệp.
Xem thêm: 10 Templates bán hàng miễn phí cho Blogger

Các tính năng nổi bật Artisteer

Artisteer là công cụ thiết kế web đáng tin cậy nhất và phổ biến nhất được sử dụng trên toàn thế giới bởi quản trị trang web và các blogger chuyên nghiệp. Và đây là một số tính năng nổi bật của Artisteer:
  • Dễ dàng tùy biến, xây dựng một template hoàn chỉnh một cách nhanh chóng.
  • Không cần có kiến thức nhiều về Photoshop, CSS, HTML hoặc các công nghệ khác
  • Có sẵn một kho Template thiết kế sẵn và được sắp xếp theo các chủ đề cho bạn chọn lựa
  • Cho phép chúng ta xây dựng một mẫu hoàn toàn chỉ bằng cách kéo và thả các công cụ
  • Xuất ra nhiều CMS phổ biến như: Blogger, Drupal, Joomla và WordPress
  • Hỗ trợ Responsive Web (Lựa chọn giao diện Desktop, Taplet, giao diện ĐTDĐ,...)
  • Dễ tiếp cận và dễ sử dụng
  • Public trực tiếp lên server một cách nhanh chóng và tiện lợi
  • ......

Download (Version 4.2.0.60559 đả bao gồm Crack)

Sau khi cài đặt phần mềm vào máy tính xong.
Copy file Artisteer.exe trong thư mục art vào thư mục cài đặt để crack, Ví dụ:
C://Program Files/ Artisteer 4/bin/

Như vậy, với phần mềm Artisteer ngay lập tức bạn sẽ trở thành một chuyên gia thiết kế web, chỉnh sửa và slicing đồ họa, XHTML và CSS, và tạo templates một cách nhanh chóng chỉ trong vài phút trên các nền tảng: Joomla, Drupal, Wordpress, DotNetNuke, Blogger. Nếu bạn sử dụng Blogger thì đây là công cụ tuyệt vời để thiết kế templates cho blogger dễ dàng và nhanh chóng. Chúc bạn có những mẫu template đẹp cho riêng mình!

1 comment:

  1. Thanks. Bài viết hay. Một ứng dụng rất cần cho những BLogger!

    ReplyDelete